Động thổ xây dựng Nhà máy sản xuất tai nghe 12 triệu đôla Mỹ tại KCN Bàu Bàng

Cập nhật: 06-06-2019 | 15:15:41

(BDO) Sáng 6-6, tại Khu công nghiệp (KCN) Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng), Công ty TNHH Ampacs International đã tổ chức lễ động thổ xây dựng nhà máy chuyên sản xuất tai nghe có dây và không dây. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Công ty TNHH Ampacs International là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Ampacs (Đài Loan) và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển DDK Việt Nam. Tập đoàn Ampacs là một trong những doanh nghiệp sản xuất các loại tai nghe hàng đầu trên thế giới. Nhà máy Ampacs International được xây dựng trên diện tích 67.970m2, tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu là 12 triệu đôla Mỹ (tương đương 278,4 tỷ đồng). Dự kiến nhà máy đi vào sản xuất vào tháng 6-2021. Nhà máy của công ty tại KCN Bàu Bàng là nhà máy lớn nhất của Tập đoàn Ampacs, sau 2 nhà máy sản xuất ở Trung Quốc.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 7 từ trái sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công ty Ampacs và lãnh đạo các sở, ngành, huyện Bàu Bàng chụp hình lưu niệm tại lễ động thổ  

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Trần Thanh Liêm hoan nghênh việc Tập đoàn Ampacs đầu tư vào Bình Dương, việc chọn KCN Bàu Bàng để xây dựng nhà máy phù hợp với định hướng phát triển và thu hút đầu tư của tỉnh, nhất là các ngành nghề có công nghệ cao. Tỉnh Bình Dương sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất, giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn để các doanh nghiệp đến Bình Dương đầu tư và mở rộng đầu tư.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên