Đợt không khí lạnh kéo dài đến Noel

Cập nhật: 21-12-2017 | 11:23:03

* Nhiệt độ tại Bình Dương thấp nhất 190C

(BDO) Chiều tối 20-12, trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Tuyến, Giám đốc Trung tâm Khí tượng - Thủy văn Bình Dương, cho biết đợt không khí lạnh phía Bắc tiếp tục tăng cường vào các tỉnh phía Nam. Riêng tại Bình Dương, nhiệt độ đo được thấp nhất là 190C vào lúc sáng sớm và có khả năng giảm thêm vào giữa đêm. Cũng theo bà Tuyến, đợt không khí lạnh tăng cường sẽ kéo dài đến dịp lễ Noel, sau đó nhiệt độ sẽ ấm dần lên.


Dự báo đợt không khí lạnh sẽ kéo dài đến dịp Noel. Trong ảnh: Một người mẹ giữ ấm cho con trong khi ra đường vào sáng sớm

Không khí lạnh tăng cường tạo cảm giác thoải mái, thú vị cho người dân trong dịp lễ Noel. Tuy nhiên, theo khuyến cáo từ ngành y tế, người dân cần chú ý giữ ấm, nhất là đối với trẻ em trong khoản thời gian này để phòng tránh các bệnh cảm cúm, nhiễm lạnh gây các bệnh liên quan đường hô hấp.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên