Đột kích bắt 39 con bạc đang sát phạt nhau trong rừng cao su 

Cập nhật: 22-03-2019 | 14:02:14

(BDO) Ngày 22-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ 39 đối tượng để điều tra về hành vi “đánh bạc”.


39 con bạc cùng tang vật bị lực lượng công an bắt quả tang tại rừng cao su

Theo đó, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, 30 cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Công an tỉnh, trong đó Phòng Cảnh sát hình sự làm chủ công, bất ngờ đột kích vào một rừng cao su tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo. Trong lúc bao vây, các con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức lắc tài xỉu và đá gà ăn tiền, phát hiện lực lượng công an đã bỏ chạy tán loạn, nhưng đều bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại đây, lực lượng công an bắt giữ 39 con bạc, thu giữ 132 triệu đồng, 2 con gà đá, 40 xe máy các loại... Qua làm việc, các con bạc khai nhận Lâm Bá Khánh Trình (36 tuổi) và Trần Hùng Đoan (31 tuổi) là hai đối tượng cầm đầu đứng ra tổ chức, làm cái và thu tiền xâu.

HƯNG PHƯỚC-MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên