Đột kích khách sạn phát hiện “ổ” ma túy

Cập nhật: 26-11-2016 | 07:10:48

Ngày 24-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Dương cho biết đang tạm giữ các đối tượng Nguyễn Viết Hưng (SN 1977), Nguyễn Văn Linh (SN 1990), Võ Chí Cường (SN 1993) và Lê Đình Hướng (SN 1979) để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy .

Lực lượng chức năng đang kiểm đếm tang vật vụ việc

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 22-11, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phát hiện tại phòng P2.001 Khách sạn Đoàn Gia (KP.Bình Đức 3, phường Bình Hòa, TX.Thuận An) nhiều đối tượng đang sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ nhiều loại ma túy cùng nhiều tang vật khác.

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Viết Hưng tại quán cà phê MU trên đường ĐT743B, thuộc KP.2, phường Dĩ An, TX.Dĩ An, lực lượng công an phát hiện, thu giữ 95,7g ma túy các loại được chia nhỏ trong các gói giấy bạc và một số dụng cụ các đối tượng dùng để pha chế, sử dụng ma túy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên