ĐT Việt Nam có HLV thể lực người Đức

Cập nhật: 20-07-2016 | 09:10:07

VFF vừa đồng ý duyệt cho HLV Hữu Thắng về việc thuê một HLV thể lực người nước ngoài. Đó là cựu tuyển thủ U20 Đức tham dự U20 World Cup năm 1999 Martin Forkel sẽ đảm nhận vị trí HLV thể lực cho đội tuyển quốc gia và U19 Việt Nam trong thời gian tới đây.

Ông Martin Forkel sinh năm 1979, có bằng HLV chuyên nghiệp. Chuyên gia thể lực người Đức sẽ làm việc với U16, U19 và đội tuyển Việt Nam để hỗ trợ HLV trưởng cải thiện vấn đề thể lực cho các tuyển thủ. Mục tiêu quan trọng nhất của ông Martin Forkel sau khi lên nắm quyền là nâng cao thể lực cho đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016.

Trước đó, thời HLV Miura cũng từng có chuyên gia thể lực người Nhật Bản. Còn dưới thời HLV Hữu Thắng, không khó hiểu khi chiến lược gia sinh năm 1971 thích chất Đức, bởi bản thân ông Thắng rất yêu bóng đá Đức.

T.V (tổng hợp) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên