Dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương: Hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng

Cập nhật: 20-06-2018 | 08:16:55

Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng thời tiết, nhưng đến nay công trình xây lắp 11 trạm bơm nâng thuộc gói thầu số 4, dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương đã hoàn thành. Phần lắp đặt đường ống cũng đã vượt tiến độ. Chỉ còn một số đoạn trên quốc lộ 13, đường CMT8 là những nơi chật hẹp, trũng thấp, mật độ giao thông cao, sẽ được nhà thầu tập trung hoàn thành, kết thúc dự án. Hiện tại, nhiều tuyến đường lớn thuộc TP.Thủ Dầu Một và một số phường lân cận thuộc TX.Thuận An đã hoàn thành việc lắp đặt đường ống, nhà thầu đang tiến hành thảm nhựa hoàn chỉnh, hoàn trả mặt bằng, sơn vẽ mặt đường đúng cam kết.

 

Ông Nguyễn Hồng Thuận, đại diện nhà thầu cho biết, so với kế hoạch thì đơn vị thi công đã vượt tiến độ hơn 7 tháng. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành vào khoảng tháng 10-2018 so với kế hoạch là tháng 5-2019. Kết quả này là nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của UBND tỉnh, sự hỗ trợ giúp đỡ của các sở, ngành, địa phương, chủ đầu tư cùng sự hợp tác và tạo điều kiện của bà con nhân dân cộng với năng lực, kinh nghiệm của đơn vị thi công.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên