Dự án Choices đạt nhiều kết quả khả quan

Cập nhật: 18-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 18-12, Hội Kế hoạch hóa Gia đình tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá việc thực hiện dự án Choices (đẩy mạnh giáo dục tình dục an toàn và cung cấp thông tin, dịch vụ thân thiện cho vị thành niên - thanh niên). Dự án do chính phủ Hà Lan tài trợ.

Mục tiêu của dự án là tăng số thanh niên tiếp cận với gói dịch vụ thân thiện thanh niên, tăng cường tiếp cận giáo trình tình dục toàn diện…

Tại hội nghị, bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa Gia đình tỉnh đánh giá: Dự án đã đem lại nhiều kết quả rất khả quan, các chỉ tiêu của dự án đã được ban quản lý dự án triển khai nghiêm túc… Qua đó, các cán bộ dự án được nâng cao trình độ kỹ thuật chuyên môn, các bạn tuổi thanh niên, vị thành niên được nâng cao kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, các biện pháp tránh thai, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, kể cả HIV/AIDS cũng như kỹ năng sống, kỹ năng tryền thông. Từ đó góp phần giảm tình trạng quan hệ tình dục trước hôn nhân, giảm có thai ngoài ý muốn, phòng tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên