Dự án đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua địa bàn TX.Dĩ An: Đẩy nhanh tiến độ giải tỏa đền bù

Cập nhật: 06-02-2015 | 07:42:43

Theo Trung tâm Phát triển quỹ đất TX.Dĩ An, thị xã đang tập trung đẩy nhanh tiến độ giải tỏa đền bù để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Trên địa bàn thị xã hiện còn 24 trường hợp chưa bàn giao mặt bằng thuộc địa bàn 4 phường Tân Bình, Tân Đông Hiệp, Bình An và Bình Thắng vì còn khiếu nại về giá bồi thường, kiến nghị bồi thường đất đường đi.

Ông Nguyễn Tấn Thảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất TX.Dĩ An cho biết, sau khi có kết quả trả lời các khiếu nại của người dân, Hội đồng bồi thường sẽ có lộ trình phối hợp UBND các phường liên quan tổ chức vận động, tuyên truyền lần cuối. Sau cuộc vận động lần cuối này, nếu hộ dân vẫn cố tình trì hoãn, Hội đồng bồi thường sẽ báo cáo UBND TX.Dĩ An thực hiện áp dụng biện pháp cưỡng chế theo quy định.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên