Dự án nâng cấp mở rộng đường liên phường Tân Đông Hiệp - Tân Bình, TX.Dĩ An: Nhân dân đã đồng thuận, chờ ngày khởi công

Cập nhật: 19-06-2012 | 00:00:00

Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An), cho biết nhờ làm tốt công tác vận động nên đến nay hầu hết bà con có nhà, đất và đang sinh sống dọc hai bên tuyến đường liên phường Tân Đông Hiệp - Tân Bình đã đồng ý nhận tiền đền bù, sẵn sàng bàn giao mặt bằng cho việc khởi công công trình. Do tuyến đường này xuống cấp từ nhiều năm qua, từng xảy ra nhiều vụ tai nạn nguy hiểm, gây khó khăn cho việc đi lại của bà con nên cử tri đã nhiều lần phản ánh với đại biểu HĐND, chính quyền địa phương. Việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường này là mong muốn lâu nay của người dân địa phương nên hầu hết bà con cử tri đều rất phấn khởi và sẵn sàng hợp tác.

Cũng theo ông Tuấn, đoạn đường đi qua phường Tân Đông Hiệp dự kiến sẽ được khởi công vào quý III-2012. Hiện đoạn đi qua phường Tân Bình đang thi công phần hạ tầng với quy mô 4 làn xe với đầy đủ cống thoát nước ngang dọc, vỉa hè và hệ thống đèn chiếu sáng...

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên