Dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát: “Sản phẩm chuẩn thỏa mãn nhu cầu thật”

Cập nhật: 14-11-2014 | 10:52:04

Dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát, phường Hiệp Thành được đánh giá là một điểm nhấn nổi bật tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một và là nguồn động lực chính cho người dân muốn ổn định nơi cư trú để an tâm làm việc tại Bình Dương.

Dự án ra đời nhằm mục tiêu “An cư + Lạc nghiệp + Phát triển” cho người dân thành phố Thủ Dầu Một. Mặt khác còn giải quyết được nhu cầu nhà ở cho các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển chung của tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát còn góp phần vào quá trình phát triển đô thị, tạo cảnh quan hài hòa, ổn định về an ninh trật tự xã hội và tạo điều kiện thuận lợi cho cơ quan nhà nước, quản lý đô thị, xã hội dễ dàng hơn, đóng góp cho sự phát triển đồng bộ của tỉnh Bình Dương cũng như sự phát triển chung của đất nước.

Công ty Cổ phần Đất Bình Dương - Là cầu nối quan trọng và là người bạn đồng hành tin cậy, xuyên suốt với mọi người dân trong Dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát, đáp ứng thỏa mãn cho mọi khách hàng có thu nhập trung bình nhưng mơ ước sở hữu một căn nhà đạt chuẩn trong nội ô thành phố trở thành hiện thực.

Dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát có tổng diện tích 21.025,45m2, với tổng số tiền đầu tư gần 150 tỷ đồng, được quy hoạch gồm: 04 block đôi và 02 block đơn, số lượng nhà: 187 căn (trong đó nhà ở xã hội 163 căn, nhà ở thương mại 24 căn), là công trình tâm huyết đầu tiên của chủ đầu tư Công ty TNHH Sản xuất TDMV Tài Quân với sự liên kết hợp tác chiến lược của Công ty Cổ phần Đất Bình Dương.

Dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát được xây dựng tại khu 5, P.Hiệp Thành, TP.TDM, đây là địa thế cực kỳ thuận lợi, chỉ cách thành phố mới Bình Dương 4km, cách các Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1&2; Đồng An II khoảng 10km, cách thành phố Hồ Chí Minh 30km… Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Đức Thuận thuộc nội ô thành phố Thủ Dầu Một, giáp với các tuyến giao thông huyết mạch liên thông: giữa đại lộ Bình Dương và Phạm Ngọc Thạch… với vị trí địa lý tuyệt đẹp, nơi mà xung quanh các khu công nghiệp dịch vụ đang phát triển với hàng chục ngàn doanh nhân, chuyên gia và lao động kỹ thuật cao đến làm việc, sinh sống trong các nhà máy. Dự án Hiệp Phát được thừa hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện hữu như: bệnh viện lớn, các trường học đại học, trung học, tiểu học, mầm non, chợ, siêu thị, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… đây là yếu tố chính giúp mọi người dân sinh sống nơi đây dễ dàng, thuận tiện trong mọi nhu cầu về đi lại, học hành, dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe và thoải mái trong mọi sinh hoạt cuộc sống thường ngày.

Tất cả các căn nhà trong dự án đều được xây dựng đồng bộ theo chuẩn mới với thiết kế hiện đại, bao gồm: 1 trệt, 1 lửng, nhà xây liền kề, móng riêng, tường riêng, diện tích nền: 60m2, diện tích sử dụng: 100m2, số lượng phòng gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng lửng sinh hoạt chung (có thể làm phòng tiếp khách hoặc làm phòng thờ) 1 phòng bếp và phòng ăn, 2 nhà vệ sinh riêng, giếng trời và sân phơi đồ phía sau nhà.

Hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đường nhựa 6 mét, hành lang mỗi bên 3 mét, đấu nối chặt chẽ với các khu vực xung quanh theo đúng quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng hiện hành bao gồm: giao thông, điện, cấp thoát nước, vệ sinh môi trường… Đây cũng là công trình trọng điểm nhằm giải quyết vấn đề khó khăn về nhà ở, nhu cầu sinh hoạt của những người dân với giá cả hợp lý nhưng lại được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Tổng giá trị cho mỗi căn nhà có giá bán từ 550 đến ngoài 660 triệu, phần lớn được sự hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp để mua nhà lên đến 70%, thời hạn cho vay từ 7 - 10 năm. Sổ hồng sẽ được cấp riêng cho từng căn nhà.

Ngoài ra, không gian cảnh quan của dự án sinh động, hài hòa sẽ là nơi sinh sống vô cùng lý tưởng giúp cho các chủ nhân sống trong một môi trường xanh, sạch và thoáng đãng, tận hưởng không khí tự nhiên trong lành sau những thời gian mệt mỏi và áp lực vì công việc.

Tìm hiểu thêm về dự án Hiệp Phát, Ban giám đốc Công ty Cổ phần Đất Bình Dương cho biết: Chủ đầu tư phối hợp chặt chẽ với ngân hàng để áp dụng gói vốn cho vay ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt và kéo dài, đây cũng được xem là một ưu tiên rất lớn nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn an cư và phát triển với Bình Dương.

Cho nên, việc sở hữu một căn nhà chuẩn mới, thiết kế đẹp, chất lượng cao trong khu vực và cảnh quan thân thiện, vị trí giao thông thuận lợi, đầy đủ mọi tiện ích xung quanh lại tọa lạc ngay tại trung tâm đô thị của tỉnh Bình Dương tưởng chừng như là một ước mơ nhưng sẽ không phải là một vấn đề quá khó khăn để khách hàng đạt được ước mơ đó.

Dự kiến mở bán vào thứ 5 ngày 20-11-2014.

THÔNG TIN THÊM VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT BÌNH DƯƠNG BINH DUONG LAND (BDL)

Đồng hành với sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời đại mới, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng phát triển Đất Bình Dương (Công ty CP Đất Bình Dương) được sáng lập và ra đời bởi một thế hệ Doanh Nhân Trẻ Bình Dương có năng lực và trí tuệ, sở hữu tầm nhìn nhạy bén về thời cuộc, ứng xử văn hóa, phẩm chất nhân văn.

Định hướng và tầm nhìn: Trở thành công ty hàng đầu tại Bình Dương về: “Kinh doanh bất động sản. Liên kết đầu tư, phát triển và phân phối Dự án Nhà Đất”

Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, hoạt động theo tiêu chí và phương châm: “Khách hàng là người thân, đối tác là ân nhân”

Công ty Cổ phần Đất Bình Dương không những là sự quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư, sự “chọn mặt gửi vàng” của các đối tác chiến lược mà còn khẳng định là người bạn thân thiết, tin cậy của tất cả khách hàng có nhu cầu đầu tư phát triển về nhà đất hoặc muốn sở hữu các sản phẩm, dịch vụ về bất động sản tại Bình Dương. Với định hướng rõ ràng cộng hưởng thêm các ưu thế về tổ chức nguồn nhân lực uy tín, có tầm nhìn xa trong chiến lược kinh doanh - Công ty Cổ phần Đất Bình Dương là đối tác chiến lược Liên kết hợp tác với Công ty TNHH TM DV Tài Quân trong Dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát.

Nhằm đóng góp một phần vào công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển quê hương Bình Dương ngày càng thêm giàu đẹp, hiện đại, nghĩa tình - Công ty Cổ phần Đất Bình Dương luôn xác định vai trò sứ mệnh của một Nhà kinh doanh và đầu tư cho những:

“Giá trị cốt lõi phát triển bền vững” gắn liền với “Giá trị gia tăng không ngừng”

 

Thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐẤT BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ VP: 383 Lê Hồng Phong, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

VP Chi nhánh: KP3 Đường ĐH 409, P.Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: (0650)3856 366 - Fax: (0650)3897886

Hotlines: 0919.638.179 - 0905.637.988 - 0908 646 939

Email: info@datbinhduongvn.vn Website: http://datbinhduongvn.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên