Dự án Sài Gòn Land đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật

Cập nhật: 09-06-2021 | 07:41:10

Theo UBND phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, vừa qua Công ty Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Land - chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land, đã đầu tư xây dựng hoàn thành công trình đầu tư cống thoát nước đường DH491 (đoạn từ đường ĐT742 đến giáp khu tái định cư ấp 5). Việc hoàn thành công trình đầu tư cống thoát nước đã góp phần hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật của dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư hoàn tất thủ tục giấy chứng nhận quyền sử dụng cho khách hàng.

Được biết, dự án được đầu tư xây dựng với mục tiêu tạo dựng khu nhà ở có môi trường sống thích hợp với các tiện nghi về hạ tầng đô thị hoàn chỉnh, hiện đại, kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho khu vực xung quanh. Dự án có tổng diện tích sử dụng đất 49.613m2; trong đó diện tích cây xanh 2.757m2; diện tích đất hạ tầng kỹ thuật 309m2.

P.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên