Dụ dỗ người yêu bỏ nhà đi bụi

Cập nhật: 09-10-2014 | 09:05:15

Ngày 5-10, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh đã bàn giao Võ Văn Giỏi (SN 1992, ngụ huyện Dầu Tiếng) cho cơ quan chức năng thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Trước đó Giỏi bị Công an huyện Dầu Tiếng truy nã về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, khoảng đầu năm 2013, Giỏi quen biết và có tình cảm với em N.T.T. (13 tuổi, học sinh lớp 7 một trường THCS ở huyện Dầu Tiếng), trong thời gian này Giỏi đã nhiều lần làm “chuyện vợ chồng” với em T. Sự việc bị gia đình em T. phát hiện nên đã làm đơn tố cáo. Sau đó Giỏi đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 18-9-2013, Công an huyện Dầu Tiếng đã khởi tố bị can, đồng thời ra quyết định truy nã Giỏi về hành vi hiếp dâm trẻ em. Trong suốt thời gian trốn lệnh truy nã, Giỏi sống bằng nghề chăn vịt thuê ở tỉnh Tây Ninh. Đầu tháng 10-2014, Giỏi tìm cách liên lạc với em T. và tiếp tục dụ dỗ em bỏ nhà để đi theo anh ta. Giỏi hứa sẽ làm kiếm tiền, chăm lo cuộc sống cho cả hai. Chiều 4-10, theo kế hoạch, Giỏi đến trường học của T. để đón người yêu, Giỏi đã bị các trinh sát theo dõi và bắt giữ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên