Dự đoán vòng 10 Premier League: Arsenal và Chelsea giành 3 điểm

Cập nhật: 24-10-2015 | 06:12:15

Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán các trận đấu thuộc vòng 10 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Chelsea và Arsenal sẽ giành trọn 3 điểm.

Mark Lawrenson cũng dự đoán, Manchester Unired (M.U) và Manchester City (M.C) sẽ hòa nhau 1-1 ở trận cầu đinh của vòng này.

Arsenal sẽ tiếp tục có niềm vui chiến thắng. Ảnh: Reuters

Thứ bảy (ngày 24-10):

Aston Villa - Swansea (21g):

Đây là một trận đấu quan trọng cho hai HLV Tim Sherwood (Aston Villa) và Garry Monk (Swansea). Ông Sherwood đang gánh chịu áp lực kinh khủng tại Aston Villa, còn Swansea dường như đang muốn tìm kiếm một HLV giàu kinh nghiệm để giúp đỡ cho ông Garry Monk.

Cuối tháng 8, Swansea đá bại Manchester United để đứng thứ tư trên bảng xếp hạng nhưng kể từ thời điểm đó họ đã không giành được bất kỳ một chiến thắng nào. Mọi người có vẻ hoảng sợ khi nhìn thấy một đội bóng rơi tự do trên bảng xếp hạng. Đây là chuỗi trận tồi tệ nhất kể từ khi ông Garry Monk lên nắm quyền ở Swansea vào tháng 2-2014.

Về phần HLV Tim Sherwood, có những thông tin cho rằng thất bại ở vòng đấu trước gặp Chelsea là dấu chấm hết cho sự nghiệp của ông ở Aston Villa bất chấp những gì ông đã làm được ở đội bóng này mùa trước. Tuy nhiên, ông Sherwood vẫn ở lại. Nhưng điều đó không có nghĩa là ông ấy được phép thất bại ở trận đấu này. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa và chúng ta hãy chờ đợi điều gì xảy ra tiếp theo.

Dự đoán: 1-1

Leicester - Crystal Palace (21g):

Leicester đã chiến đấu để giành lấy 1 điểm trước Southampton sau khi bị dẫn trước 2-0. Tất cả đã làm sai lệch những dự đoán của tôi vì tôi nghĩ họ sẽ gặp thất bại ở trận này. Tuy nhiên, Jamie Vardy và các đồng đội không bao giờ bỏ cuộc.

Nếu Vardy ghi bàn vào thứ bảy, anh sẽ cùng Alan Shearer, Thierry Henry, Emmanuel Adebayor, Ruud van Nistelrooy và Daniel Sturridge - ghi bàn trong bảy trận liên tiếp tại Premier League trong 20 năm qua.

Vardy xứng đáng với điều đó vì anh đang có phong độ tuyệt vời. Nguyên tắc làm việc của anh ấy là một ví dụ cho tất cả mọi người noi theo. Nguyên tắc đó giúp anh có thể không chơi tốt nhưng luôn là một mối đe dọa cho hàng phòng ngự đối phương.

Vì vậy, chúng ta biết Leicester sẽ không dễ dàng bị đánh bại. Sẽ rất khó khăn cho Crystal Palace ở trận đấu này nhưng tôi nghĩ thầy trò HLV Alan Pardew sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán: 1-2

Norwich City - West Bromwich (21g):

Tôi đã ở St James 'Park vào cuối tuần trước để theo dõi trận Norwich thua Newcastle 2-6. Ở trận đấu đó, hàng phòng ngự của Norwich như một mớ hỗn độn. Hàng tấn công của họ thi đấu rất tệ còn hàng phòng ngự dường như “mở cửa” để Newcastle tấn công.

West Brom sẽ khiến trận đấu này trở nên rất chặt chẽ. Phong độ của West Brom đang tốt lên dần. Cuối tuần trước, họ đã đá bại Sunderland. Dựa vào những gì hai đội đã thể hiện trong những trận đấu ở vòng trước, tôi dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về West Brom.

Dự đoán: 0-2

Stoke - Watford (21g):

Điều đáng lo ngại cho Watford là khả năng ghi bàn của họ rất kém. Hiện Watford là một trong những đội bóng có hiệu suất ghi bàn thấp nhất tại Premier League: 6 bàn trong 9 trận.

Stoke đã thắng bốn trận liên tiếp tại Premier League và Cúp liên đoàn (Capital One Cup), tôi dự đoán họ sẽ tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng này.

Dự đoán: 2-0

West Ham - Chelsea (21g):

Sau trận hòa ở Champions League hồi giữa tuần, HLV  Jose Mourinho (Chelsea) lại kêu ca, than vãn.

Cuối tuần trước, Chelsea vẫn đá bại Aston Villa nhưng họ chơi không có gì đặc sắc và tôi dự đoán họ sẽ có một kết quả tương tự sau một trận đấu rắn.

West Ham chỉ thắng một trong bốn trận đấu trên sân nhà gần nhất và tôi không nghĩ rằng họ sẽ có được nhiều niềm vui ở trận đấu này.

Dự đoán: 0-1

Arsenal - Everton (23g30):

Cái chết của HLV huyền thoại Howard Kendall khiến tinh thần của Everton không được tốt nhưng M.U là đội chơi tốt hơn trong trận thắng Everton 3-0 vào cuối tuần trước.

Arsenal là đội bóng tốt nhất ở Premier League trong sáu trận gần đây nhất  và tôi nghĩ phong độ ấn tượng đó sẽ tiếp tục.

Dự đoán: 2-0

Chủ nhật (ngày 25-10)

Sunderland - Newcastle (19g):

Hàng công của Newcastle đang thi đấu tốt khi họ đá bại Norwich 6-2. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ không được như vậy.

Tôi không nghĩ HLV của Sunderland Sam Allardyce tràn lên tấn công mà sẽ giữ mọi thứ chặt chẽ và Newcastle cũng vậy. Đây sẽ là một trận hòa.

Dự đoán: 1-1

Bournemouth - Tottenham (21g05):

Bournemouth đã không may mắn khi bị M.C đá bại 5-1 cuối tuần trước và tôi bắt đầu có một chút lo lắng cho họ.

Vấn đề các cầu thủ của họ bị chấn thương  là một yếu tố lớn quan trọng ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng. Nhưng vấn đề khó khăn hơn của HLV Eddie Howe là giúp các cầu thủ vực dậy tâm lý chấp nhận số phận.

Tottenham đã không thua kể từ trận đấu mở màn của mùa giải tại M.U. Một trong những lý do giải thích điều đó là việc hàng phòng ngự của họ đã chơi tốt. Tôi dự đoán họ sẽ đá bại Bournemouth.

Dự đoán: 0-2

M.U - M.C (21g05):

Không có Sergio Aguero và David Silva, tôi không thực sự tự tin dự đoán M.C sẽ giành 3 điểm trước M.U.

Nhưng những gì các đội thường có thể làm gì khi họ đi tới Old Trafford là vô hiệu quá M.U bởi HLV Louis van Gaal sẽ không xua quân lên tấn công dồn dập.

Thiếu vắng các trụ cột và nếu được đề nghị 1 kết quả hòa chắc chắn HLV Manuel Pellegrini sẽ đồng ý. Ông Van Gaal sẽ không thay đổi cách chơi của M.U, vì vậy chúng tôi biết những gì họ sẽ làm và trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Dự đoán: 1-1

Liverpool – Southampton (23g15):

Đây sẽ là lần đầu tiên trên sân nhà ở Premier League của HLV Jurgen Klopp và đó chắc chắn là một bầu không khí rất khác nhau tại Anfield so với trận đấu vừa qua tại Europa League hồi giữa tuần.

Rất nhiều những gì ông Klopp làm để cải thiện Liverpool phụ thuộc vào những cầu thủ ông đang có. Tuy nhiên,  ông ấy sẽ tìm thấy một cách nào đó để chiến thắng.

Southampton nên đá bại Leicester vào tuần trước sau khi dẫn trước 2-0 nhưng rõ ràng phong độ của họ đã được cải thiện. Tuy vậy, tôi không nghĩ họ sẽ có điểm ở Liverpool.

Dự đoán: 2-1

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên