Du khách mãn nhãn trước tiếng đờn, lời ca

Cập nhật: 11-04-2017 | 06:57:12

Nhằm thể hiện sự hiếu khách, cũng như giới thiệu giọng ca, ngón đờn của các nghệ sĩ, nghệ nhân, những người mộ điệu loại hình nghệ thuật ĐCTT tại Bình Dương, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị, thành phố trong tỉnh cử cán bộ, nghệ sĩ giao lưu với các đoàn nghệ thuật ĐCTT của các tỉnh, thành tại các không gian ĐCTT.

Ngoài ra, 10 câu lạc bộ ĐCTT của Trung  tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh cũng được phân công giao lưu ĐCTT phục vụ du khách tại sân khấu nổi (Công viên Thành phố mới Bình Dương). Theo đó, mỗi đêm sẽ có 3 đến 4 câu lạc bộ biểu diễn, mỗi câu lạc bộ 30 phút gồm ca, hòa tấu và giao lưu với khán giả.

Được thưởng thức những giọng ca, ngón đờn của các nghệ sĩ, nghệ nhân các tỉnh cũng như của Bình Dương, nhiều du khách cho rằng, họ thật sự mãn nhãn khi được nghe tiếng đờn, lời ca. Từ đó, giúp họ hiểu hơn về loại hình nghệ thuật ĐCTT.

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên