Du lịch dịp hè: Bắt đầu sôi động

Cập nhật: 16-05-2015 | 09:33:47

Hè 2015 sắp đến, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện nhiều công ty kinh doanh du lịch trên địa bàn Bình Dương còn tung ra các gói kích cầu để thu hút khách hàng.

Đà Lạt tiếp tục là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong dịp hè năm nay

Theo ghi nhận, hiện nay các công ty kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đồng loạt giới thiệu đến khách hàng chùm sản phẩm du lịch đa dạng cả về độ dài ngày, điểm đến, ngày khởi hành và hình thức tour. Xu hướng du lịch nổi bật trong năm nay là du lịch giá rẻ kết hợp với các hãng hàng không triển khai kích cầu, có hỗ trợ về giá nhưng chất lượng dịch vụ vẫn bảo đảm. Bên cạnh làm mới tour, tuyến, các công ty lữ hành còn tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn, như giảm giá vé máy bay, khách đoàn từ 20 người trở lên được miễn phí 1 người hay tặng thêm nhiều dịch vụ để thu hút khách...

Anh Trần Ngọc Thanh, nhân viên kinh doanh Công ty TNHH Lửa Việt cho biết, vào dịp hè lượng khách đăng ký tại công ty tăng gấp 3 lần so với bình thường. Thời điểm này, lượng khách đăng ký tour du lịch dịp hè bắt đầu tăng cao. Khách hàng ưu tiên lựa chọn những tour trong nước, tour kết hợp với hình thức du lịch khám phá. Một số tour du lịch giá rẻ trong dịp hè với mức giá chưa tới 2 triệu đồng đang thu hút nhiều khách hàng lựa chọn như Đà Lạt, Cù Lao Câu, Nha Trang… Công ty đã đưa ra nhiều sự lựa chọn điểm đến cho khách hàng, giá cả cạnh tranh và luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, hưởng ứng chương trình khuyến mãi “Hè sôi động - Nhân rộng niềm vui”, Công ty Du lịch Việt đang triển khai chương trình “Phần thưởng mùa hè 2015” nhằm mang đến cho các em học sinh kỳ nghỉ hè tươi vui và bổ ích. Trong đó, công ty tặng 1.000 bộ sách giáo khoa dành cho học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 12 và 500 suất du lịch miễn phí trong nước cho các em học sinh giỏi từ 6 - 10 tuổi đạt điểm 10 hai môn toán và tiếng Việt năm học 2014-2015, cùng nhiều gói du lịch tiết kiệm dành cho gia đình.

Về giá dịch vụ tour dịp hè này, theo khảo sát, so với giá tour cùng thời điểm năm 2014, chính sách giá năm nay tốt hơn, kèm theo đó có thêm nhiều điểm đến mới lạ hơn. Hiện nay, các công ty lữ hành lớn đều đưa ra mức giá khá tốt có tính cạnh tranh cao, cụ thể như tour Thái Lan 5 ngày giá 4.399.000 đồng, Campuchia 4 ngày 2.899.000 đồng, Malaysia 4 ngày 5.999.000 đồng, Singapore 4 ngày 7.999.000 đồng…; giá tour trọn gói đã bao gồm tất cả dịch vụ vé máy bay, tham quan, ăn uống và tiêu chuẩn nghỉ ngơi tại khách sạn 3 - 4 sao. Bên cạnh đó, chùm tour theo sự kiện lễ hội được mở rộng và đa dạng, từ ngắn ngày đến dài ngày, hướng đến những nơi nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn như Sa Pa, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Hạ Long, Côn Đảo…

Đại diện các công ty lữ hành cho rằng, dịp hè luôn là cao điểm của du lịch nên để được hưởng chất lượng dịch vụ và giá thành tốt, khách có nhu cầu du lịch nên đặt tour sớm.

 

QUỲNH NHIÊN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Du lịc

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên