Du ngoạn “Phố tết” tại siêu thị Lotte Mart Bình Dương

Cập nhật: 31-01-2016 | 09:01:16

(BDO) Từ nay đến ngày 7-2-2016 (tức từ 20-29 tết) tại Lotte Mart Bình Dương (phường Lái Thiêu, TX.Lái Thiêu) sẽ tái hiện lại cảnh sinh hoạt, chuẩn bị đón tết dựa theo nét truyền thống của người Việt qua “Phố tết”. “Phố tết” được chia làm các khu vực: chợ hoa, chụp ảnh lưu niệm, nhạc xuân hàng đêm tạo không khí rộn ràng những ngày cuối năm.

Lotte Mart trưng bày đẹp mắt thu hút khách hàng

 

Về sản phẩm phục vụ tết, Lotte Mart cam kết thực phẩm tươi sống, không chất bảo quản tăng số lượng đáp ứng gấp 5 lần ngày thường cho người tiêu dùng. Các loại thực phẩm đóng hộp, bánh kẹo, mứt tết, lạp xưởng, giò chả, xúc xích cũng được tăng cường lượng phục vụ lên 30% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó lượng mứt tết tăng gấp đôi về chủng loại, được bán với hai hình thức như: đóng hộp và bán theo ký với mức giá từ 2.400 đồng/100g đến 20.000 đồng/100g. Bên cạnh đó, một số đặc sản tôm khô, cá khô, cá bóng sấy…cũng được đưa vào siêu thị nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với mức giá ưu đãi lên đến 25%. Trong dịp mua sắm tết, 100.000 khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng sẽ nhận được những bao lì xì độc đáo chỉ có tại Lotte Mart.      

Bắt đầu từ 27-28 âm lịch, siêu thị sẽ tăng cường hoạt động đến 23 giờ đêm, mở cửa sớm từ 7 giờ. Trong mùng hai tết, siêu thị Lotte Mart hoạt động trở lại.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên