Đưa 200 công nhân Công ty House Wares về Phú Giáo cách ly

Cập nhật: 18-06-2021 | 01:48:36

(BDO) Sau khi có kết quả xét nghiệm 4 trường hợp dương tính với Covid-19 vào ngày 17-6 tại Công ty TNHH House Wares, đường số 62, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, Trung tâm Y tế TP.Thuận An (Bình Dương) phối hợp với các lực lượng đã tổ chức đưa 200 công nhân là những F1 của các ca dương tính tại công ty đến khu cách ly tập trung ở Trường Tiểu học và THCS Tam Lập, xã Tam lập, huyện Phú Giáo.

 Người lao động Công ty House Wares di chuyển ra xe để về khu cách ly tập trung huyện Phú Giáo

Bác sĩ CKII Huỳnh Thị Nguyệt Phương, Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Thuận An, cho biết ngay trong chiều 17-6, Trung tâm Y tế thành phố phối hợp với các lực lượng điều phối 5 chiếc xe ô tô khách loại 45 chỗ để đưa 200 người lao động của Công ty House Wares về khu cách ly huyện Phú Giáo; trong đó có một số em bé theo cha mẹ.

Trước khi lên xe, cán bộ Trung tâm Y tế thành phố đã phát đồ bảo hộ cho các trường hợp F1, phun xịt khử trùng cả người và phương tiện.

Tin, ảnh: Kim Hà 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên