Đưa giáo dục môi trường vào học đường

Cập nhật: 28-03-2018 | 17:25:03

(BDO) Sáng 28-3, Sở Tài nguyên và Môi trường, Tỉnh đoàn tỉnh Bình Dương và Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường (BVMT) trong năm 2018 cho học sinh, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Các đơn vị tham gia ký kết thỏa thuận bảo vệ môi trường

Thỏa thuận này nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kết nối với các đối tác, các thành phần trong chuỗi giá trị và trong cộng đồng, để cùng nhau thực hiện các chương trình bền vững, làm giảm các tác động tiêu cực đến môi trường trên diện rộng, đồng thời đem lại lợi ích kinh tế, tăng tính cạnh tranh cho tất cả và cho từng thành phần trong cộng đồng, theo tinh thần tạo lập giá trị chung

Sau buổi lễ ký kết, giáo viên của 20 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh đã tham gia lớp học truyền thông về BVMT. Sau khi được trang bị kiến thức cơ bản về BVMT, các giáo viên tiểu học sẽ tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề nhằm nâng cao ý thức BVMT cho các em học sinh tiểu học.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên