Đưa kiến thức pháp luật sâu rộng đến đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 01-03-2021 | 09:14:29

Ông Nguyễn Lê Hữu Bảo, Bí thư Thị đoàn Tân Uyên cho biết, nhằm tạo sân chơi, giao lưu giúp nâng cao nhận thức pháp luật cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn TX.Tân Uyên, thời gian qua, Thị đoàn đã tích cực phối hợp với ngành chức năng tổ chức nhiều lớp tập huấn kỹ năng, cuộc thi tìm hiểu pháp luật và diễn đàn tư vấn cho các ĐVTN.

Thông qua các sự kiện, các ĐVTN có những sân chơi lành mạnh, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, góp phần nâng cao hiểu biết và nhận thức pháp luật của ĐVTN; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tuân thủ pháp luật, tích cực tham gia phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Song song đó, một số chuyên gia về tâm lý đã chia sẻ kiến thức, kỹ năng hòa nhập cộng đồng, giúp thanh niên hoàn lương, thanh niên chậm tiến tự tin hòa nhập cộng đồng, hoàn thiện bản thân, hướng đến lối sống lành mạnh, tích cực, phấn đấu lập thân, lập nghiệp.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên