Đưa vào sử dụng Đồn Công an KCN huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 09-06-2020 | 09:32:29

Công an huyện Bàu Bàng vừa tổ chức khánh thành trụ sở làm việc Đồn Công an KCN huyện Bàu Bàng. Dự buổi lễ có Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện cấp ủy, chính quyền huyện Bàu Bàng.

Trụ sở Đồn Công an KCN Bàu Bàng được xây dựng trên khuôn viên có diện tích hơn 1.500m2, gồm khu nhà làm việc 3 tầng, diện tích xây dựng trên 900m2, có trên 10 phòng làm việc và các phòng chức năng cũng như nơi nghỉ ngơi cho cán bộ chiến sĩ.

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện nay có 8 Đồn Công an trong các KCN. Việc thành lập và đưa vào hoạt động các Đồn Công an KCN đã góp phần thực hiện tốt công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm; giữ gìn an ninh trật tự để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh và tạo hình ảnh tốt đẹp để các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư cho tỉnh ngày một phát triển.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên