Đưa vào vận hành công trình trạm biến áp 110 kV Vĩnh Trường

Cập nhật: 22-02-2019 | 16:56:44

(BDO) Ngày 22-2, tại Công ty Điện lực Bình Dương, Ban Quản lý Dự án Điện lực Miền Nam thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã tổ chức mừng công và chính thức đưa vào vận hành trạm biến áp 110 kV Vĩnh Trường (trạm T1), tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một.


Nhiều
tập thể, cá nhân được khen thưởng vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thực hiện công trình Trạm biến áp T1 Vĩnh Trường

Công trình được đầu tư bằng nguồn vốn vay JICA (Nhật Bản) với tổng mức đầu tư 76,2 tỷ đồng. Phần trạm biến áp giai đoạn I có công suất 63 MVA và đang tiếp tục lắp đặt thêm máy biến áp số 2 với cùng công suất. Ông Nguyễn Duy Hiếu, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương, cho biết việc đưa vào vận hành sử dụng Trạm biến áp T1 có ý nghĩa quan trọng trong việc ổn định điện áp, giảm tải cho các trạm biến áp lân cận; đồng thời đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt của người dân, nhất là bước vào mùa khô năm 2019.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được các cấp khen thưởng vì hoàn thành suất sắc nhiệm vụ góp phần đưa vào sử dụng công trình Trạm biến áp T1 Vĩnh Trường đúng tiến độ.

MINH DUY -  XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên