Đưa vào vận hành tuyến ống thu gom xử lý nước thải sinh hoạt trên đại lộ Bình Dương

Cập nhật: 23-01-2017 | 23:25:50

Sau 4 tháng thi công, đến nay công trường đào và lắp đặt tuyến ống thu gom xử lý nước thải sinh hoạt trên đại lộ Bình Dương đoạn từ cầu Vĩnh Bình đến ngã tư cầu Ông Bố dài 1.200m, thuộc phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, nằm trong dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương giai đoạn II triển khai tại TX.Thuận An đã hoàn thành, hoàn trả mặt bằng phục vụ nhân dân đi lại vui xuân đón tết thuận tiện, an toàn.

Kỹ sư Nguyễn Văn Thư, Chỉ huy trưởng công trình cho biết, khi thực hiện đào và lắp đặt tuyến ống thu gom xử lý nước thải sinh hoạt tại đây đơn vị đã gặp không ít khó khăn, vì khu vực thi công có nền đất yếu, lưu lượng giao thông cao, lại phải đào sâu 4 - 5m để lắp đặt đường ống chính thu gom D1.200mm đưa về nhà máy xử lý. Do thiết kế bắt buộc, lý trình thi công tối thiểu phải trên 500m nên nhà thầu phải huy động nhiều phương tiện, xe máy, lao động làm việc ngày đêm, kết hợp các giải pháp kỹ thuật như ép cừ vách chống sạt lở, dùng dal thép phủ bề mặt để giảm rung động... Đến nay, mọi công tác đã hoàn thành, mặt bằng được hoàn trả đúng yêu vầu kỹ thuật, mỹ thuật.

THẤT SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên