Dùng ảnh “nóng” để tống “tiền và tình” bạn gái

Cập nhật: 28-05-2021 | 06:17:09

Trong lúc quan hệ yêu đương với bạn gái, Dương Đức Hùng (sinh năm 1998, quê Quảng Bình) dùng điện thoại quay lén lại cảnh “thân mật” của hai người. Sau đó, Hùng dùng đoạn phim này để tống “tiền và tình” bạn gái.

Mặc dù Hùng đã có gia đình nhưng vẫn thường xuyên “thả thính” với các chị em trong dãy trọ. Khoảng đầu tháng 6-2020, nhờ vào khả năng ăn nói của mình mà Hùng đã “cưa đổ” được chị H. (17 tuổi). Sau khi quen biết với nhau khoảng 2 ngày, Hùng nhắn tin xin qua phòng trọ chị H. ở phường An Bình, TP.Dĩ An để ngủ cùng.

Tối ngày 4-6-2020, Hùng qua phòng chị H. quan hệ tình dục. Hùng dùng điện thoại di động quay lén lại cảnh thân mật của hai người. 4 ngày sau, Hùng nhắn tin yêu cầu H. cho quan hệ tình dục, chị H. không đồng ý. Lúc này, Hùng gửi đoạn phim quay cảnh hai người cho chị H. xem và đe dọa nếu “không chiều” thì sẽ gửi cho người thân của chị H.. Mặc dù chị H. van xin nhưng Hùng vẫn thúc ép nên miễn cưỡng đồng ý. Sau đó Hùng đưa điện thoại cho chị H. xóa đoạn phim trên.

Tuy nhiên chị H. không biết đoạn phim này vẫn còn lưu trong thư mục rác của điện thoại nên sau đó Hùng khôi phục lại. Trong lúc đi chơi, Hùng làm rơi điện thoại có chứa đoạn phim “nóng” giữa Hùng và chị H.

Tháng 10-2020, Hùng về quê sinh sống thì được mẹ cho mượn điện thoại di động sử dụng. Có điện thoại, Hùng đăng nhập vào tài khoản của mình để lấy lại các dữ liệu trên máy đã mất, trong đó có đoạn phim “nóng” trước đây. Nhớ lại tình xưa, đối tượng này liên lạc với chị H. nói vẫn còn giữ đoạn phim và yêu cầu chị tự quay phim “nóng” về mình và chuyển cho Hùng, đồng thời phải kèm theo 8 triệu đồng. Mặc dù chị H. van xin Hùng buông tha cho mình nhưng anh ta không đồng ý. Để muốn yên thân, bị hại phải chuyển tiền theo yêu cầu của Hùng. Chị H. đưa trước 1 triệu đồng, sau đó bị hại đến Công an phường An Bình trình báo vụ việc.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An tiến hành bắt khẩn cấp Hùng để điều tra xử lý theo quy định. Quá trình điều tra, Hùng thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết đã xóa đoạn phim “nóng” vì sợ vợ biết. Về phía bị hại yêu cầu Hùng bồi thường 30 triệu đồng. Mẹ của Hùng đã bồi thường đầy đủ số tiền trên và được bị hại H. làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Hùng.

Mới đây, Tòa án Nhân dân TP.Dĩ An đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Dương Đức Hùng phạm tội “Cưỡng dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản”, tổng hình phạt bị cáo Hùng phải chấp hành là 3 năm tù giam.

 NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên