Dùng facebook “giăng bẫy” để cướp

Cập nhật: 14-11-2014 | 08:51:02

Tối 12-11, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An cho biết đã bắt giữ Nguyễn Tấn Thạnh (SN 1991, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Thạnh là nghi phạm thực hiện hai vụ cướp táo tợn vào các ngày 27 và 31-10 tại phường Tân Bình, TX.DĩAn. Qua tin báo của nạn nhân, Công an TX.DĩAn đã xác lập chuyên án truy xét và đã bắt giữ Thạnh, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Bước đầu Thạnh khai nhận đã lên trang mạng xã hội facebook đăng tải thông tin tuyển nữ nhân viên tổ chức sự kiện với mức lương cao. Người muốn được nhận việc phải cung cấp thông tin cá nhân, hình ảnh, số điện thoại gửi qua tài khoản facebook của Thạnh. Sau đó, Thạnh chủ động liên lạc với người muốn xin việc làm và hẹn gặp tại khu vực vòng xoay An Phú, phường An Phú, TX.Thuận An để phỏng vấn. Sau đó, Thạnh viện lýdo không có xe, nhờ họ chở đến công ty để nhận việc. Trên đường đi, Thạnh tìm cách điều nạn nhân đến khu vực vắng người để khống chế cướp xe máy và tài sản có giá trị. Hiện Công an TX.DĩAn đang mở rộng điều tra vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên