Dựng hàng rào trên dải phân cách nhằm kéo giảm tai nạn giao thông

Cập nhật: 18-06-2016 | 08:52:27

Ngày 8-1-2016, báo Bình Dương có bài viết: “Vô tư leo dải phân cách, bất chấp hiểm nguy!”, phản ánh tình trạng nhiều người từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh vô tư leo dải phân cách băng qua đường Phạm Ngọc Thạch (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) mà bất chấp nguy hiểm. Cánh tài xế cũng như người điều khiển phương tiện lưu thông qua khu vực trên thực sự lo ngại bởi trên đoạn đường này đã xảy ra nhiều vụ va quẹt, tai nạn giao thông mà nguyên nhân do người leo dải phân cách băng qua đường. Hơn nữa, mỗi ngày có hàng chục chuyến xe cấp cứu, cũng như hàng trăm phương tiện giao thông vào ra bệnh viện, nên việc leo dải phân cách rất dễ gây ra tai nạn giao thông…

 Từ khi lập hàng rào ngăn người dân leo dải phân cách, tai nạn giao thông ở khu vực này đã được hạn chế

Ngay sau khi Báo Bình Dương phản ánh không lâu, cơ quan chức năng đã sớm khắc phục tình trạng này. Hiện tại, trên đoạn đường này đã dựng một hàng rào chắn dài hàng chục mét, cao hơn 2m nên người dân không thể leo dải phân cách như trước, nhờ đó mà tình hình an toàn giao thông qua khu vực này được bảo đảm.

Q.TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên