Dựng lại công trình đèn hoa trên đường Trần Hưng Đạo

Cập nhật: 10-01-2018 | 08:57:16

Ngay sau khi sự cố công trình đèn hoa bằng sắt thép trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một bất ngờ đổ sập, đơn vị thi công đã phối hợp cùng lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một tiến hành gia cố, dựng lại công trình này để bảo đảm mỹ quan đô thị cho thành phố.


Công trình đèn hoa trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã được khắc phục, dựng lại

Theo ghi nhận của P.V, cuối ngày 7-1, đơn vị thi công là Công ty TNHH Ánh Dương phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã hoàn tất việc dựng lại công trình đèn hoa bằng sắt thép do trong quá trình thi công chưa bảo đảm an toàn đã bất ngờ đổ sập xuống đường.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 6-1, công trình này đã bất ngờ đổ sập xuống đường. May mắn không có ai bị thương. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND TP.Thủ Dầu Một đã yêu cầu các đơn vị liên quan khắc phục sự cố, đồng thời tiếp tục yêu cầu đơn vị thi công tiến hành rà soát, kiểm tra kỹ lưỡng bảo đảm an toàn tại các điểm trang trí đèn hoa, sau đó mới được bàn giao lại cho ngành chức năng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên