Dùng tua vít đâm chết bạn nhậu, lãnh án 15 năm tù giam

Cập nhật: 14-03-2018 | 09:11:41

Ngày 13-3, TAND tỉnh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phan Chí Nhã (41 tuổi, quê Đồng Tháp) về hành vi giết người. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 15 năm tù giam.


Kết thúc phiên tòa, lực lượng chức năng tỉnh đã áp giải bị cáo Phan Chí Nhã về nơi giam giữ

Theo cáo trạng, Phan Chí Nhã sống chung dãy trọ với anh T.N.N. (29 tuổi, quê An Giang) tại nhà trọ nằm trên địa bàn phường An Phú, TX.Thuận An. Vào khoảng 21 giờ 30 phút tối 3-9-2017, Nhã cùng anh N. đến nhà một người bạn sống gần đó để tổ chức ăn nhậu. Nhậu xong, hai người dắt xe máy ra về nhưng xe không nổ máy nên anh N. đã mượn tua vít của người bạn để sửa xe. Chờ lâu, lại uống say nên Nhã xảy ra cãi cự với anh N. Bực tức, Nhã đã cầm lấy chiếc tua vít đâm liên tiếp vào người anh N. khiến nạn nhân bị thương nặng. Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng anh N. đã tử vong ngay sau đó. Gây án xong, Nhã đã tới Công an phường An Phú đầu thú.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Chí Nhã 15 năm tù giam về tội giết người.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên