Đường lầy lội

Cập nhật: 21-10-2014 | 09:16:12

Sau nhiều năm sống trong tình trạng đường liên khu bị xuống cấp: mùa nắng thì bụi, mùa mưa thì ngập, người dân ở KP.5, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã phản ánh đến báo Bình Dương về thực trạng này.

Theo tìm hiểu của P.V, đây là tuyến đường đất nối liền KP.8 - KP.5, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đang bị xuống cấp. Ông Vũ Văn Mạnh (55 tuổi, ngụtổ 2, KP.5, phường Phú Hòa) cho biết thời gian qua nguyên nhân xuất hiện nhiều muỗi ở khu phố là do con đường này chưa được xây dựng dẫn đến không có hệ thống thoát nước, nước bị ứ đọng lại là nơi sinh sản của muỗi. Còn ông Phạm Xuân Sơn, Trưởng KP.5 cho biết: “Tình trạng tuyến đường liên khu không được tráng bê tông đã gây ra nhiều hệ lụy, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống nhân dân. Mỗi khi tiếp xúc cử tri hay những buổi họp khu phố, nhân dân phản ánh rất bức xúc nhưng chưa được giải quyết kịp thời”.

Ông Phan Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Hòa cho biết: “Tuyến đường liên KP.8 - KP.5 thuộc dự án xây dựng của tỉnh và TX.ThủDầu Một (cũ); sau nhiều năm chưa được thi công đã gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Địa phương cũng đã nhiều lần phản ánh sự việc lên thành phố nhưng chưa thấy chuyển biến”. Theo ông Lượng, hiện nay, phường Phú Hòa còn hai tuyến đường đất nằm trong dự án của tỉnh chưa được tráng bê tông đã gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên