Đường ĐT746 đã được sửa chữa

Cập nhật: 05-10-2017 | 09:22:12

Trước đây, báo Bình Dương đã có nhiều bài viết phản ánh mặt đường ĐT746, đoạn đi qua 3 xã Tân Mỹ, Thường Tân, Lạc An (huyện Bắc Tân Uyên) dài khoảng 26km xuống cấp. Mặt đường chằng chịt “ổ gà”, “ổ voi” khiến việc lưu thông của người dân gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của các hộ dân sinh sống hai bên đường.


Đoàn xe ben nối đuôi nhau lưu thông trên đường ĐT746 kéo theo bụi khiến người đi đường bức xúc

Đến nay, người dân địa phương rất phấn khởi vì đoạn đường trên đã được dặm vá. Tuy nhiên, người dân lo lắng mật độ xe ben, xe tải lưu thông trên đoạn đường này rất cao sẽ khiến đường ĐT746 lại xuống cấp. Bà Đỗ Thị Hảo, ngụ ấp 2, xã Lạc An, chia sẻ: “Trước đây chúng tôi rất sợ mỗi khi lưu thông trên đường ĐT746, nhất là vào những ngày trời mưa nước che lấp hết “ổ voi”, “ổ gà” nên việc sụp hố té ngã thường xuyên xảy ra. Mới đây, cơ quan chức năng đã cho sửa chữa và dặm vá ở những đoạn đường bị xuống cấp. Chúng tôi rất vui nhưng vẫn lo lắng vì đường ĐT746 sẽ tiếp tục xuống cấp khi nhiều xe tải, xe ben chở đầy đất đá phóng bạt mạng trên tuyến đường này. Rất mong cơ quan chức năng có biện phạm chấn chỉnh tình trạng trên”.

Theo ghi nhận của P.V, đường ĐT746 từ khi được sửa chữa đã tạo điều kiện cho phương tiện lưu thông thuận lợi hơn. Đây cũng là điều kiện cho những đoàn xe ben chở đầy đất, đá nối đuôi nhau chạy bạt mạng, khiến cho những người điều khiển xe máy phải dạt vào lề đường để tránh. Khi có lực lượng Cảnh sát giao thông, cánh tài xế tấp xe vào lề đường hoặc giả vờ chạy chậm lại để đối phó. Không những thế, xe ben chở đất, đá từ các mỏ ra đã kéo theo những vệt đất dài, lâu ngày hình thành một lớp đất dày trên mặt đường. Gặp trời nắng, xe tải chạy qua khiến lớp đất này bay bụi mù mịt. Những lúc có mưa xuống thì lớp đất trên khiến mặt đường trơn trượt gây nguy hiểm.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên