Dương Thúy Vi đoạt HCV thứ 2 cho Wushu

Cập nhật: 22-08-2017 | 08:21:28

Sáng qua (21-8), Dương Thúy Vi tiếp tục mang về tấm HCV thứ 2 cho Wushu Việt Nam ở nội dung biểu diễn thương thuật nữ. Đây cũng là nội dung cuối cùng của cô tại SEA Games 29. Trước đó ngày 20-8, cô gái người Hà Nội chính là người đã mở hàng HCV cho đoàn TTVN sau khi thi đấu thành công ở nội dung kiếm thuật.

Theo đó, Dương Thúy Vi đạt được số điểm tổng cộng 9,67, cao nhất trong số 8 VĐV thi đấu còn lại. Cũng ở nội dung chung kết thương thuật nữ môn Wushu, HCB thuộc về VĐV Phoon Eyin (Malaysia) với 9,66 điểm, HCĐ thuộc về Sandy OO (Myanmar) với 9,65 điểm. Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 liên tiếp Thúy Vi vượt qua VĐV Eyin Phoon của nước chủ nhà Malaysia. Cô gái vàng của Wushu Việt Nam bước vào phần thi của mình, ngay sau khi Eyin Phoon giành số điểm rất cao là 9.66.

Nhưng bất chấp áp lực từ khán giả nhà, bản lĩnh của nhà vô địch thế giới vẫn giúp võ sĩ của Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng, qua đó vượt qua đối thủ để bước lên đỉnh vinh quang với chỉ 0.01 điểm hơn đối thủ. Dương Thúy Vi cũng chính là người mang về tấm huy chương vàng thứ 5 cho đoàn TTVN tại SEA Games 29.

HÙNG CƯỜNG (từ Kuala Lumpur)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên