Dương Thúy Vi tiếp tục mở màn HC vàng ngày 21-8

Cập nhật: 21-08-2017 | 09:50:35

Nữ võ sĩ của Việt Nam giành HC vàng thương thuật khi xuất sắc đạt 9,67 điểm.

Thúy Vi bước vào phần thi của cô ngay sau khi nữ VĐV Malaysia Eyin Phoon giành số điểm rất cao là 9,66. Nhưng bất chấp áp lực, bản lĩnh của nhà vô địch thế giới vẫn giúp võ sĩ Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng để vượt qua đối thủ với chỉ 0,01 điểm.

 

Đây là tấm HC vàng thứ hai của Thúy Vi tại SEA Games 29, sau khi cô vô địch nội dung kiếm thuật ngày hôm qua. Đây cũng là tấm HC vàng đầu tiên của đoàn Việt Nam trong ngày thi đấu 21-8.

Đoàn thể thao Việt Nam đã có năm HC vàng, trong đó có ba chiếc của môn wushu. Hai tấm còn lại thuộc về Chu Đức Anh môn bắn cung và đội tuyển nam thể dục dụng cụ.

Trong sáng ngày 21-8, đội wushu Việt Nam còn tham dự nội dung đao thuật nữ của Phương Giang, người giành HC vàng côn thuật ngày hôm qua và Trần Xuân Hiệp ở côn thuật nam.

Chiều 21-8, wushu có thể mang thêm HC vàng ở nội dung nam đao - nam côn nam khi Phạm Quốc Khánh và Cao Khắc Đạt bước vào thi nam côn. Trong phần thi nam đao trước đó, hai VĐV này đang dẫn đầu với 9,66 điểm.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên