Duy trì hoạt động tổ phòng chống dịch hại trên cây trồng

Cập nhật: 22-04-2021 | 08:19:27

Trong quý I-2021, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện tiếp tục thông báo cho hội nông dân các xã, đài truyền thanh về việc tăng cường kiểm tra và hướng dẫn các biện pháp phòng trừ bệnh phấn trắng trên cây cao su, bệnh khảm trên cây khoai mì, các loại sâu bệnh hại trên cây ăn trái và cây rau màu.

Mặt khác, trung tâm khảo sát địa điểm triển khai thực hiện các mô hình trong năm 2021, như sản xuất rau an toàn, trồng hoa lan cắt cành, trồng bưởi… Ngoài ra, trung tâm duy trì hoạt động tổ phòng chống dịch hại trên cây trồng; thăm đồng thường xuyên và kịp thời thông báo cho bà con nông dân chủ động phòng trừ sâu bệnh hại cây trồng, không để dịch bệnh xảy ra. Đồng thời, trung tâm thường xuyên cập nhật diện tích các loại cây trồng, diện tích nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao trên địa bàn.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên