Europa League: Dortmund thắng chật vật, Liverpool hòa thất vọng

Cập nhật: 18-09-2015 | 06:19:28

Pha dứt điểm tinh tế của Lallana (áo trắng) đưa Liverpool vượt lên

Sau Champions League, đến lượt Europa League khởi tranh với các trận đấu ở vòng bảng. Tại lượt trận đầu tiên, sự chú ý được dồn về các đại diện từ các nền bóng đá mạnh, trong đó có Borussia Dortmund và Liverpool.

Trên sân nhà, Borussia Dortmund chỉ phải gặp một Krasnodar đến từ Nga nhưng đã có trận đấu đầy vất vả. Họ sớm để đối thủ vượt lên từ phút 12 sau tình huống lập công của Mamaev.

Phải nhờ đến hai bàn thắng ở các phút bù giờ hai hiệp của Ginter và Park Joo-ho, Dortmund mới có được chiến thắng chung cuộc 2-1.

Trong khi đó, Liverpool với đội hình hầu hết các cầu thủ dự bị đã có trận đấu vô cùng khó khăn trước Bordeaux của Pháp trên sân khách. Dù Adam Lallana mở tỷ số ở phút 65 với pha kết thúc đẹp mắt nhưng Jussie đã kịp mang về một điểm cho đội chủ nhà.

Tại một trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham đã có chiến thắng 3-1 trước Qarabağ của Azerbaijan trong ngày mà tân binh Son-Heung Min tỏa sáng với một cú đúp.

Kết quả một số trận khác như sau: Ajax hòa Celtic 2-2, Napoli thắng Brugge 5-0, Groningen thua Marseille 0-3, Rapid Wien thắng Villarreal 2-1, Fiorentina thua Basel 1-2, Anderlecht hòa Monaco 1-1, APOEL thua Schalke 0-3, Atheltic Bilbao thắng Augsburg 3-1, Dnipro hòa Lazio 1-1./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên