EVN ra mắt công cụ ước tính điện năng tiêu thụ cho khách hàng

Cập nhật: 11-05-2021 | 15:36:14

(BDO) Nhằm giúp khách hàng có thể ước tính được lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng qua việc sử dụng các thiết bị điện, ngày 11-5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chính thức ra mắt công cụ ước tính điện năng tiêu thụ đến khách hàng tại địa chỉ: http://uoctinhdiennang.evn.com.vn .


Giao diện công cụ ước tính điện năng tiêu thụ EVN vừa ra mắt

Thông qua công cụ tính toán trên, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình. Từ những dữ liệu ước tính do công cụ cung cấp, khách hàng sử dụng điện có thể biết được cơ bản những thiết bị điện trong gia đình tiêu thụ  1 tháng bao nhiêu số điện (kWh). Qua đó, khách hàng có thể điều chỉnh thói quen, hành vi sử dụng điện của mình để việc sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm, đặc biệt vào những thời điểm xảy ra thời tiết nắng nóng cực đoan. Công cụ được xây dựng với giao diện đơn giản, thân thiện phù hợp với các thiết bị phổ thông như điện thoại di động thông minh, máy tính để khách hàng dễ hiểu, dễ tính toán, dễ dàng sử dụng.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên