Facebook không cho xoá bài đã đăng

Cập nhật: 18-11-2017 | 21:38:55

Trên phiên bản web, mạng xã hội lớn nhất thế giới không còn cho người dùng xoá các bài đã đăng.

facebook-khong-cho-xoa-bai-da-dang

Facebook phiên bản web hiện không còn tuỳ chọn xoá bài đã đăng. Ảnh chụp màn hình.

Khi truy cập Facebook bằng trình duyệt máy tính, thành viên mạng xã hội này bất ngờ khi phát hiện không còn nút xoá các bài đã đăng trên trang cá nhân. Những tuỳ chọn chỉ còn sửa bài, thay đổi thời gian hay ẩn khỏi dòng thời gian...

Tuy nhiên, nếu mở Facebook bằng ứng dụng trên iPhone hay Android, hoặc truy cập phiên bản di động ở địa chỉ m.facebook.com, người dùng vẫn có thể xoá status.

Chưa có thông tin về việc mạng xã hội này quyết định không cho người dùng xoá bài đã đăng hay đây chỉ là một thử nghiệm của Facebook. Theo Azcentral, trong một số trường hợp, chẳng hạn do lượng truy cập quá cao, Facebook có thể ngừng cho thành viên xoá bài viết nhưng sẽ mở lại sau đó.

Hiện tại, để bạn bè và mọi người không đọc được status bất kỳ, bạn chỉ còn tuỳ chọn để bài đăng sang chế độ riêng tư (only me). Tính năng ẩn khỏi dòng thời gian giúp bài đó không xuất hiện trên trang cá nhân của bạn, nhưng có thể vẫn xuất hiện trên bảng tin của bạn bè.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên