Facebook Messenger chính thức đặt chân lên iPad

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00
Cuối cùng thì Facebook Messenger cho iPad cũng được ra mắt, đưa ứng dụng nhắn tin của mạng xã hội lớn nhất thế giới đến với người dùng máy tính bảng của Apple. Ứng dụng Messenger mới hỗ trợ nhắn tin thông thường, gọi điện video và sticker giống như phiên bản iPhone nhưng giao diện đã được tối ưu cho màn hình lớn. Facebook Messenger chính thức đặt chân lên iPad

Giao diện của Messenger cho iPad giữ cả danh sách trò chuyện và cửa sổ hội thoại trên cùng một màn hình, giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng và giống với máy tính hơn.

 Facebook đang dần khuyến khích người dùng sử dụng ứng dụng nhắn tin riêng rẽ bằng cách tách tính năng này ra khỏi ứng dụng chính. Sự thiếu sót của một ứng dụng nhắn tin Facebook dành riêng cho iPad lâu nay đã tạo ra không ít lời chê trách. Phiên bản mới chắc chắn sẽ giúp dịch vụ nhắn tin của mạng xã hội này thu hút được nhiều người dùng hơn.

 Facebook Messenger cho iPad v7.0 còn hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng cuộc gọi video và tăng tốc độ làm mới danh sách bạn bè.

Theo Vnreview

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên