Fahasa Bình Dương trao tặng 100 phần quà cho học sinh vượt khó

Cập nhật: 30-05-2015 | 19:19:46

(BDO) Sáng 30-5, tại siêu thị Coop Mart (Bình Dương), Công ty Cổ phần Phát hành sách Fahasa (Fahasa) đã tổ chức lễ khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2015, chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Các em học sinh nhận quà từ Công ty Fahasa tại buổi lễ khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2015  

Nhằm chuẩn bị cho các em học sinh cả nước bước vào năm học mới, Công ty Fahasa và Nhà sách Fahasa Bình Dương sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thiết thực: giảm giá 10 đến 50% cho 5.000 tên sách (tương ứng với 100 ngàn bản sách các loại) và 10 ngàn các sản phẩm máy tính điện tử, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em… Giảm giá 10 đến 17% hàng bình ổn, sách giáo khoa, sách tham khảo, giáo trình giảng dạy anh văn, sách thiếu nhi nhập khẩu, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, cặp học sinh…

Dịp này, Công ty Fahasa đã trao tặng 100 phần quà, trong đó có 5 phần quà đặc biệt cho các em học sinh vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập của 3 trường tiểu học: Phú Thọ, Chánh Nghĩa và Bùi Quốc Khánh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X