Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II -Bình Dương 2017: Thu hút nhiều tour du lịch

Cập nhật: 04-04-2017 | 20:55:25

Nhằm tạo điều kiện cho du khách tham dự Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II được tổ chức tại Bình Dương, nhiều đơn vị lữ hành trong và ngoài tỉnh đã xây dựng các tour du lịch đến Bình Dương. Theo đó, ngoài việc tham quan các địa điểm tổ chức festival, du khách còn được đơn vị lữ hành tổ chức tham quan, vui chơi ở các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể như Công ty Grandtour (Đồng Nai), có tour Thành phố mới Bình Dương - Khu du lịch Đại Nam - Làng tre Phú An, thời gian 1 ngày; Công ty Vận tải du lịch Phước Thành Bình Dương có tour Festival Đờn ca tài tử - Làng tre Phú An - Khu du lịch Đại Nam - Khám phá Bình Dương, thời gian 3 ngày 2 đêm; Công ty Du lịch Gala có tour 2 ngày 1 đêm, đưa khách từ TP.Hồ Chí Minh tham quan các điểm du lịch ở Bình Dương và các chương trình festival…

Thông tin về các tour du lịch dịp Festival Đờn ca tài tử lần này, du khách có thể tham khảo thêm tại website du lịch Bình Dương (http://dulichbinhduong.org.vn).

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên