Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần II - Bình Dương năm 2017: Thường trực Ban tổ chức họp rà soát các nội dung, kế hoạch tổ chức

Cập nhật: 10-03-2017 | 14:32:24

(BDO) Sáng 10-3, tại Hội trường Tỉnh ủy, Thường trực Ban Tổ chức Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần II - Bình Dương năm 2017 đã tổ chức cuộc họp để rà soát các nội dung, kế hoạch tổ chức. Tham dự cuộc họp có ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

 

 

Đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch phát biểu tại cuộc họp

Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch báo cáo tình hình, tiến độ thực hiện các nội dung, kế hoạch tổ chức Festival

Tại cuộc họp, Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã báo cáo tình hình, tiến độ thực hiện các nội dung, kế hoạch tổ chức Festival; đồng thời cho biết tính đến thời điểm này, một số nội dung đã được Thường trực Ban Tổ chức thực hiện hoàn thành theo kế hoạch đề ra. Hiện tại, Thường trực Ban tổ chức đang rà soát kịch bản chương trình lễ khai mạc và lễ bế mạc. Các tiểu ban trong Ban tổ chức Festival của tỉnh cũng đang tiến hành triển khai các nhiệm vụ còn lại theo đúng tiến độ.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Huỳnh Vĩnh Ái đánh giá cao sự chuẩn bị cho Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần II năm 2017 của Bình Dương; đồng thời hướng dẫn Thường trực Ban tổ chức thực hiện các phần việc còn lại trong kế hoạch để Festival diễn ra thành công, tạo được ấn tượng với du khách trong và ngoài nước.

Kết luận cuộc họp, ông Trần Văn Nam nhắc nhở các thành viên trong Thường trực Ban tổ chức cần chú ý, nghiêm túc thực hiện các ý kiến của cuộc họp. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Xác định Festival là một công trình văn hóa của tỉnh, nên các phần việc trong kế hoạch được các cấp lãnh đạo tỉnh quan tâm, theo dõi sát sao. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Bình Dương và sự tham gia nhiệt tình của 20 tỉnh, thành phố bạn trong khu vực, Festival sẽ góp phần làm cho bức tranh văn hóa nghệ thuật của Việt Nam thêm đặc sắc, góp phần khẳng định với thế giới về nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam”.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên