FLC ủng hộ Quỹ vaccine của Hà Nội 5 tỷ đồng

Cập nhật: 21-06-2021 | 10:26:07

Trong sự kiện "Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19" do thành phố Hà Nội tổ chức, Tập đoàn FLC đã ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine. Nguồn kinh phí sẽ được dùng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, tiêm vaccine và khuyến khích người dân hưởng ứng chương trình tiêm chủng.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, vaccine là giải pháp lâu dài, mang tính chiến lược và quyết định trong việc đẩy lùi đại dịch.

Đại diện Tập đoàn FLC trao tặng 5 tỷ đồng cho thành phố Hà Nội để ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19. Ảnh: Tập đoàn FLC.

Trước đó, trong chiều ngày 14/6, FLC đã ủng hộ Bắc Giang 3 hệ thống xét nghiệm Covid-19, xuất xứ Mỹ, trị giá gần 9 tỷ đồng. Doanh ngiệp chi viện Quảng Bình 4 tỷ đồng mua vaccine; ủng hộ Vĩnh Phúc 3,5 tỷ đồng kinh phí và máy xét nghiệm Real-time PCR; ủng hộ Quảng Ninh hệ thống xét nghiệm Real-time PCR; ủng hộ thêm kinh phí cho Quỹ phòng chống dịch tại nhiều địa phương như Hải Dương, Hoà Bình, Bạc Liêu...

Tính riêng từ đầu 2020 đến nay, doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhiều điểm nóng về dịch bệnh, thiên tai để chung tay mua sắm vật tư, thiết bị y tế, xây nhà tình nghĩa, trao học bổng... với kinh phí hỗ trợ ước tính gần 130 tỷ đồng.

Trong kinh doanh, FLC đảm bảo duy trì sản xuất, vừa đáp ứng phát triển kinh tế vừa chống dịch hiệu quả. Khẩu hiệu 5K được phổ biến rộng rãi trong toàn tập đoàn. Hàng ngàn cán bộ, nhân viên thường xuyên làm việc, tiếp xúc với khách hàng trong lĩnh vực hàng không, du lịch sân golf được ưu tiên tiêm vaccine.

Hệ sinh thái thuộc FLC đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như hoàn hủy vé bay linh hoạt hoặc hoàn, hủy phòng miễn phí trước 48 giờ check-in. Hãng hàng không Bamboo Airways thường xuyên tiếp nhận và vận chuyển miễn phí các trang thiết bị y tế cũng như tài trợ hàng nghìn vé khứ hồi cho đội ngũ y bác sĩ, chi viện cho các tỉnh thành gặp thiên tai hay dịch bệnh bùng phát. Năm 2020, hãng vận chuyển miễn cước 100 tấn hàng hóa y tế, nhu yếu phẩm đến các điểm nóng trong nước.

Bamboo Airways đã tham gia vận chuyển gần 8.500 hành khách là công dân nước ngoài (Litva, Czech, Anh, Italy, Hàn Quốc) và công dân Việt Nam (từ Philipines, Kuwait, Qatar, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Austrailia) hồi hương; đưa gần 200 tấn hàng hóa vật tư y tế đến các quốc gia như Anh, Đức, Czech...

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên