Ford Việt Nam triệu hồi hơn 720 chiếc Ecosport

Cập nhật: 01-02-2016 | 17:47:04

Hãng xe Mỹ đã chính thức công bố triệu hồi để sửa chữa 728 chiếc miniSUV Ecosport tại Việt Nam, do lỗi liên quan đến hệ thống liên kết dầm ở hệ thống treo phía sau.

Sau khi báo cáo Cục Đăng kiểm, Ford Việt Nam đã chính thức triệu hồi 728 chiếc Ford Ecosport với số loại:

1: ECOSPORT JK8 5D UEJA-MT-MID
2: ECOSPORT JK8 5D UEJA-AT-MID
3: ECOSPORT JK8 5D UEJA-AT-TITA

Các mẫu xe này được lắp ráp tại Việt Nam trong thời gian từ 29/12/2014 đến 10/3/2015. Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này, theo nội dung báo cáo của Ford Việt Nam với Cục Đăng kiểm, là do bu-lông liên kết dầm ở hệ thống treo sau với thân xe được bắt không đúng kỹ thuật. Và các xe thuộc diện triệu hồi có khả năng xảy ra hiện tượng bu lông dầm treo sau có thể bị siết lực vượt quá lực siết theo quy định. Việc siết quá lực siết Bu lông có thể dẫn đến hiện tượng gãy bu lông, dẫn đến ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe và có khả năng gây ra tai nạn.

Chương trình triệu hồi này sẽ được thực hiện tại các đại lí chính thức và trạm ủy quyền của Ford trên toàn quốc, với thời gian thực hiện công việc này vào khoảng 2 giờ/xe và chi phí hoàn toàn do Ford Việt Nam chịu trách nhiệm.

Hiện tại, người tiêu dùng Việt Nam đang sử dụng Ford Ecosport sản xuất trong thời gian phải triệu hồi này cần liên hệ trực tiếp với đại lí mua xe để có thêm thông tin chi tiết về chiếc xe mình đang sử dụng.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên