Fortuner Sportivo 2015 giá từ 1,082 tỷ 

Cập nhật: 01-10-2015 | 08:34:21

Toyota Việt Nam vừa công bố sự xuất hiện của Fortuner TRD Sportivo 2015 với một chút thay đổi về ngoại thất và giá bán cao hơn từ 53-57 triệu đồng so với trước.

Fortuner TRD Sportivo 2015 có sự thay đổi nhỏ về tem xe, có thêm dải đèn LED nhỏ chiếu sáng ban ngày trên cản trước, viền đèn sương mù mạ crôm.

Ngoài thay đổi trên, Fortuner TRD Sportivo 2015 giữ nguyên thiết kế và trang bị của phiên bản cũ, với bộ body kit khác biệt như tấm ốp hướng gió cản trước, cản sau; các chi tiết như cánh gió thể thao đuôi xe, bộ vành hợp kim 17-inch 6 chấu với 2 tông màu tương phản; chụp ống xả TRD mạ crôm ; tem sườn xe và tem mác ‘TRD Sportivo’ trên cửa sau. Xe cũng có đèn pha dạng thấu kính, cánh lướt gió đuôi xe tích hợp đèn phanh thứ 3, bậc lên xuống xe tiện lợi …

Ảnh minh họa

  Fortuner TRD Sportivo 2015


Fortuner TRD Sportivo 2015 có giá 1,082 tỷ đồng với bản 1 cầu 4x2 và 1,195 tỷ đồng với bản 2 cầu 4x4, tăng tương ứng 53 và 57 triệu đồng so với phiên bản cũ. Sự tăng giá này được cho là chủ yếu xuất phát từ tỷ giá USD tăng mạnh sau khi Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh tỷ giá và nới biên độ.

Có thể nói, Fortuner là 1 trong 3 mẫu xe thành công trong 5 mẫu xe thuộc Dự án Xe đa dụng toàn cầu (IMV) của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản. Tại Việt Nam, Fortuner lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 2/2009, liên tục đạt được những thành công nhờ kiểu dáng thể thao, phù hợp với thị hiếu, chất lượng toàn cầu, giá cả cạnh tranh và giá trị bán lại cao. 

Trong nhiều năm liên tiếp, Fortuner liên tục chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong cùng phân khúc thị trường và luôn nằm trong Top đầu danh sách những chiếc xe có doanh số bán cao nhất trên thị trường ô tô Việt Nam.

Sau gần 7 năm ra mắt tại Việt Nam, doanh số bán của sản phẩm này đạt xấp xỉ 47.000 xe, chiếm giữ thị phần trung bình trên 50% trong phân khúc xe thể thao đa dụng. Riêng trong 9 tháng đầu năm nay, doanh số bán của Fortuner đã đạt 6.180 xe, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên