FrieslandCampina Việt Nam đạt chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững

Cập nhật: 19-12-2013 | 00:00:00

Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự được cấp chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2013 do Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Chứng nhận này có giá trị toàn cầu, được tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity giám sát chất lượng và công nhận. Chứng nhận này một lần nữa khẳng định cho lối đi đúng đắn của FrieslandCampina Việt Nam với phương châm hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững. Ngay từ khi thiết lập các hoạt động đầu tiên tại Việt Nam, FrieslandCampina không chỉ chú trọng đến sứ mệnh mang đến những sản phẩm giàu dinh dưỡng và chất lượng cao cho người tiêu dùng mà còn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Các nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam tại tỉnh Bình Dương và Hà Nam đã được xây dựng với trang thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại, gần như tự động hoàn toàn, có hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh, sử dụng các nguồn năng lượng sạch, góp phần bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, sự phát triển bền vững không chỉ tập trung cho các hoạt động kinh doanh mà còn dành cho cộng đồng nơi mà FrieslandCampina đang gắn bó thông qua các chương trình phát triển ngành sữa, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm và các hoạt động nghiên cứu, giáo dục về dinh dưỡng.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên