Futsal VN được trao giải phong cách World Cup 2016

Cập nhật: 02-10-2016 | 10:15:57

Sáng 2-10, FIFA đã trao giải phong cách cho đội tuyển futsal VN khi kết thúc World Cup 2016 tại Colombia. Ở giải đấu thế giới lần đầu tiên tham dự này, đội tuyển VN đã có màn trình diễn tuyệt vời và lọt vào đến vòng 16 đội sau khi thua Nga - đội hạng 3 thế giới và kết thúc giải với ngôi á quân.

 Ở giải đấu thế giới lần đầu tiên tham dự này, đội tuyển VN đã có màn trình diễn tuyệt vời và lọt vào đến vòng 16 đội sau khi thua Nga - đội hạng 3 thế giới và kết thúc giải với ngôi á quân.

Tuyển futsal VN được trao giải phong cách ngay trong lần đầu tham dự World Cup. Ảnh: QUANG THẮNG

Tuy nhiên, do đội tuyển futsal VN đã trở về VN nên FIFA sẽ gởi giải thưởng phong cách sang VN sau đó. Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết ông rất bất ngờ và hạnh phúc khi nghe một HLV người Tây Ban Nha gọi điện thoại chúc mừng. Ông nói: "Đây là giải thưởng đáng nhớ của đội tuyển futsal VN. Chúng tôi đã có một giải đấu thành công khi vào đến vòng 16 đội trong lần đầu tiên tham dự World Cup và giờ thì có thêm một giải thưởng phong cách".

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên