Gala ca nhạc "Ngàn lời cảm ơn 14": Ngàn sao “cho bạn”

Cập nhật: 28-01-2016 | 11:26:44

Vào lúc 20 giờ tối nay (28-1, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM), Trung Tâm Điện máy Nội thất Thiên Hòa sẽ tổ chức đêm Gala ca nhạc Ngàn lời cảm ơn 14 với sự tham gia đông đảo của các ca sĩ hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Tóc Tiên; đặc biệt có sự góp mặt của ca sĩ hải ngoại Thái Châu, nhóm ca sĩ Solo cùng Bolero,... Buổi biểu diễn sẽ thêm phần hấp dẫn cùng MC Quỳnh Hoa và nhóm người mẫu thời trang nổi tiếng của Công ty PL hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ với những phần trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn và thú vị nhất.

 Các ca sĩ tham gia chương trình “Ngàn lời cảm ơn 14” 

 Luôn quy tụ những nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nhất Việt Nam, sự kiện ca nhạc mang thương hiệu “Ngàn lời cảm ơn” được Thiên Hòa tổ chức thường niên trong suốt 14 năm qua luôn là điểm hẹn thưởng thức âm nhạc và thời trang không thể bỏ qua của người dân Bình Dương, TP.HCM nói chung, cũng như tất cả khách hàng thân thiết của Thiên Hòa nói riêng.

Với Gala ca nhạc “Ngàn lời cảm ơn 13” mang chủ đề “Sự khởi đầu” cho Thiên Hòa sau 13 năm hình thành và phát triển được tổ chức vào đầu năm 2015 thì “Ngàn lời cảm ơn 14” năm nay sẽ là bữa tiệc âm nhạc ý nghĩa dành cho tất cả mọi người với chủ đề “Cho bạn”.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện chương trình, ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc Marketing Hệ thống Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa cho biết: “Sau sự khởi đầu cho một chu kỳ kinh doanh mới với những thành quả đáng kể đã gặt hái trong năm 2015 nhờ vào sự tin yêu và ủng hộ của tất cả các khách hàng, cũng như sự tín nhiệm và hỗ trợ từ tất cả đối tác đã đồng hành cùng Thiên Hòa, ngày hôm nay để ghi nhớ và trân trọng một năm khởi đầu ý nghĩa đó, Thiên Hòa muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cùng với tấm lòng tri ân sâu sắc nhất gửi đến cho những gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, cho toàn thể khách hàng, các đối tác… cho bạn cũng như cho tôi, cho mọi người và ước muốn tất cả chúng ta sẽ gặt hái được nhiều hạnh phúc và thành công với một năm mới đầy tràn những điều thuận lợi và tốt đẹp”.

 T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên