Gala “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt”

Cập nhật: 06-07-2014 | 00:00:00

* Thu 365 đơn vị máu từ "Hành trình đỏ" ở Bình Dương

(BDO) Đó là chương trình vận động và tổ chức hiến máu xuyên Việt vừa được diễn ra tại Bình Dương tối 5-7 với sự tham gia của 25 tỉnh, thành phố.

 Tiết mục gần lắm Trường Sa do ca sĩ Thu Hiền và các bạn tình nguyện viên trình bày

Mục đích chương trình nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân hiểu được ý nghĩa của việc hiến máu cứu người; đồng thời hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” của ban chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện.

 

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ và ca sĩ

Trong đêm Gala, tình nguyện viên của chương trình được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi những nghĩa cử hiến máu cứu người cao đẹp, đồng thời giao lưu cùng với những người hiến máu tiêu biểu.

* Sáng 6-7, tại Bình Dương đã diễn ra ngày hội hiến màu Hành trình đỏ năm 2014. Ngày hội đã thu được 365 đơn vị máu từ các tổ chức tôn giáo, bộ đội, đoàn viên, hội viên của các đoàn thể trong tỉnh (ảnh).

 

Trong 28 ngày đêm, hành trình sẽ tổ chức 25 ngày hội hiến máu nhân đạo tại các điểm dừng chân.

X.THI-T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên