Galaxy Note 5 giúp Samsung thiết lập kỷ lục mới ở Việt Nam

Cập nhật: 30-08-2015 | 14:24:34
Note 5 là Galaxy Note bán sớm nhất và chạy nhất của Samsung trong ngày đầu tiên ở Việt Nam khi sáng 29-8 đã có 2.000 cửa hàng trên toàn quốc mở bán đồng loạt.

Chỉ hai tuần sau khi ra mắt tại sự kiện Unpacked 2015 ở Mỹ, Galaxy Note 5 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong sáng 29-8. So với những thế hệ trước, đây là mẫu Galaxy Note được phát hành sớm nhất, ngay trong tháng 8 thay vì cuối tháng 9 như thông lệ.

Galaxy Note 5 trở thành mẫu smartphone gây chú ý và được trông đợi nhất nửa cuối 2015. Khi trong sáng ngày mở bán, tại hai cửa hàng Samsung Brand Shop ở Cầu Giấy (Hà Nội) và Quận 7 (TP HCM) đã có tới hàng trăm người xếp hàng để đợi mua những chiếc Galaxy Note 5 đầu tiên bán ra. Thậm chí, không ít người tại Hà Nội đã đứng đợi gần một ngày, thức qua đêm và chịu trời mưa để được sở hữu smartphone của Samsung sớm nhất.

Thích thú và phấn khích khi là người đầu tiên tại Hà Nội sở hữu Galaxy Note 5 chính hãng, anh Nguyễn Hồng Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội), cho biết đã tới cửa hàng ở Cầu Giấy từ 11 giờ trưa ngày hôm trước 28/8, và sau đó xếp hàng từ 3 giờ sáng ngày 29-8 để có được số thứ tự 001.

Cầm sản phẩm trên tay, Quang cho rằng Galaxy Note 5 là smartphone tốt nhất ở thời điểm hiện tại và khi nhìn thực tế đẹp hơn nhiều tưởng tượng. Ngoài màn hình lớn cho khả năng giải trí tốt, ưu điểm riêng mà chỉ dòng Galaxy Note và Galaxy Note 5 mới có là bút cảm ứng S Pen.

Tại TP HCM, hàng chục người cũng đã tập trung từ đầu giờ chiều 28/8 ở trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7) chờ Galaxy Note 5. Dù tới 0 giờ đêm mới bắt đầu xếp hàng nhưng Thiện Sang (quận Bình Chánh) chia sẻ anh đã tới nơi từ trưa để được là những khách hàng đầu tiên vào sáng ngày hôm sau.

Sang cho biết thêm, gần 40 bạn khác nằm trong nhóm những người thích sử dụng Samsung Galaxy cùng anh cũng đã tới sớm đợi mua Galaxy Note 5 đầu tiên. Tất cả đều cảm thấy hào hứng và muốn sở hữu sản phẩm sớm nên không ngại việc phải chờ đợi qua đêm tới gần một ngày.

trung6-1440821787-660x0-5454-1440855175.

Đích thân Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, ông Kim Cheol Gi, trao máy cho bạn Trần Thiện Sang, người đầu tiên sở hữu Note 5 tại TP HCM.

Bên cạnh sự hài lòng từ người dùng cũng như các tín đồ công nghệ, màn khởi động của Galaxy Note 5 cũng được đánh giá thành công. Ngoài các cửa hàng Samsung Brand Shop, chiếc smartphone cao cấp của Samsung còn được phát hành đồng loạt tại nhiều hệ thống bán lẻ, lên tới 2.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Tính đến trưa ngày đầu tiên, đại diện một hệ thống bán lẻ cho biết số lượng đơn hàng Galaxy Note 5 đã đạt khoảng 1.000 máy. Rất nhiều khách hàng đã đặt mua sản phẩm từ một tuần trước. Trong đó, có tới 70% lựa chọn phiên bản Galaxy Note 5 màu vàng ánh kim

Samsung cũng cho biết, số lượng Galaxy Note 5 bán ra ngày đầu tiên gấp đôi so với dòng Galaxy Note thế hệ trước.

Theo VNE


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên