Galaxy Note FE sắp được bán chính hãng ở Việt Nam

Cập nhật: 07-11-2017 | 14:28:44

Đây là smartphone cao cấp mới của Samsung với thiết kế và tính năng mang nhiều nét giống Note 7. 

Đây là động thái bất ngờ của Samsung ở thị trường Việt Nam khi Galaxy Note Fan Edition (FE) ra mắt từ hồi tháng 7, trong khi Note8 thế hệ kế tiếp đã lên kệ ở Việt Nam một thời gian và đang là smartphone cao cấp "ăn khách" của tên tuổi Hàn Quốc. 

Galaxy Note Fan Edition là smartphone được Samsung làm lại từ Galaxy Note 7, hướng đến người yêu thích dòng Note.

Galaxy Note FE là smartphone được Samsung hướng đến người yêu thích dòng Note khi tên gọi là Fan Edition được in ngay ở mặt lưng.

Mang thiết kế giống với Galaxy Note 7, Note FE được trang bị màn hình QHD 5,7. Kích thước này nhỏ hơn nhiều Note8 (6,3 inch) nhưng thiết kế vẫn được một số người dùng quen dòng Galaxy Note đánh giá cao, do cảm biến vân tay được bố trí ở mặt trước và có dải phím cảm ứng riêng biệt. 

Galaxy Note FE cũng có cấu hình tương tự model nguyên bản năm ngoái khi sử dụng chip Exynos 8890, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Camera có nhiều nét giống với S7 và S8, chưa có camera kép như Note8. Máy ảnh chính sử dụng cảm biến DualPixel 12 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chống rung quang học OIS. Máy có tính năng chống nước và hỗ trợ 2 sim. Dù vậy, dung lượng pin 3.500 mAh của Note 7 đã giảm xuống còn 3.200 mAh ở FE.

Tới 11/11 Galaxy Note FE mới cho đặt hàng ở Việt Nam và máy bán ra từ 25/11. Giá chính thức chưa có nhưng nguồn tin từ một số cửa hàng cho biết sản phẩm nằm ở khoảng 14 triệu đồng. Nếu ở tầm giá này, Galaxy Note FE đã ngang với Galaxy S8, dù rẻ hơn khá nhiều so với Note8.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên