Gần 1.000 em thiếu nhi vui Đêm hội trăng rằm phường Phú Lợi

Cập nhật: 14-09-2016 | 09:59:24

(BDO) Tối 13-9, UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một tổ chức Đêm hội trăng rằm 2016. Tại đây, các em thiếu nhi được rước cộ đèn, thưởng thức chương trình văn nghệ do các em thiếu nhi trong phường biểu diễn, xem múa lân-sư-rồng.


Trẻ em nghèo được nhận những phần quà ý nghĩa

Song song đó, gần 1.000 em thiếu nhi tham dự đêm hội đã được nhận những phần quà trung thu ý nghĩa; 163 con em hộ nghèo, trẻ mồ côi, khuyết tật được tặng quà trị giá 120.000 đồng. Số tiền quà do các nhà hảo tâm, Mạnh Thường Quân trong và ngoài phường Phú Lợi hỗ trợ.

Đêm hội trăng rằm là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đem đến cho mọi trẻ, nhất là trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn… được tận hưởng không khí vui tươi trong ngày Tết Trung thu.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên