Gần 10.000 người tham gia Giải việt dã Chào năm mới 2018

Cập nhật: 01-01-2018 | 17:16:59

(BDO) Sáng 1-1, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh đã diễn ra Giải Việt dã Chào năm mới - BTV Number One lần thứ 19 năm 2018. Giải do Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương (BTV) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Tham dự giải có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, các nhà tài trợ và gần 10.000 người tham gia.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị dự giải


Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng các đại biểu khách mời chạy hưởng ứng cùng khối đông quần chúng

Giải Việt dã Chào năm mới 2018 nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa thể thao mang ý nghĩa mừng Đảng, mừng xuân; kỷ niệm 21 năm Bình Dương phát triển; đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mở đầu một năm mới với nhiều điều tốt đẹp. Giải năm nay quy tụ 200 VĐV nam, nữ đến từ 22 tỉnh, thành trên cả nước dự tranh các nội dung thuộc hệ đội tuyển. Ở hệ phong trào, giải quy tụ hơn 600 VĐV. Riêng số lượng VĐV thuộc khối đông hưởng ứng là hơn 7.000 người.


Các vận động viên hệ tuyển tranh tài ở nội dung nữ cự ly 5km


Các nữ vận động viên hệ phong trào tranh tài ở cự ly 4km

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh trong suốt 19 năm qua, ngày đầu tiên của năm mới Dương lịch cũng là ngày tỉnh Bình Dương tổ chức Giải việt dã Chào năm mới, khởi đầu cho chuỗi các hoạt động thể dục thể thao của tỉnh trong năm. Giải việt dã đầu năm mới đã trở thành hoạt động ý nghĩa nhằm phát triển mạnh mẽ phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị, học tập lẫn nhau giữa các đơn vị tham dự giải…


Ban Tổ chức trao hạng nhất, nhì, ba hệ tuyển nam cự ly 10km cho các VĐV


Ban Tổ chức trao hạng nhất, nhì, ba hệ tuyển nữ cự ly 5km cho các VĐV

Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các nhà tài trợ, thành viên Ban tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Tiếp đó, giải đã diễn ra các phần tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm: Chung kết tập thể nhi đồng 2km, chung kết tập thể đối tượng 2, đối tượng 3 và đối tượng 1. Kết quả, Ban tổ chức đã trao hạng từ nhất đến thứ mười cho các VĐV đoạt giải ở các cự ly và giải đồng đội.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên